Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Chương trình “Đào tạo trực tuyến về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam" (Kỳ 1)

Hiện nay khi kinh tế không ngừng phát triển, người tiêu dùng càng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ là một trong những hàng hoá được khách hàng khó tính trong nước và quốc tế chọn lựa để tiêu dùng. Với mong muốn chung tay đưa thực phẩm, nông sản sạch – an toàn đến người tiêu dùng; Tổ chức NHO tổ chức chương trình “Đào tạo trực tuyến về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam” cho các đối tượng tham gia sản xuất và thương mại nông sản hàng hoá, thực phẩm chế biến tiêu dùng trong nước và xuất khẩu vào các thị trường như Mỹ, EU, Nhật Bản,..

Đây hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do Tổ chức NHO tổ chức các Hội nghị kết nối kết nối thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hoá; đào tạo nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn chứng nhận, kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, bán hàng phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và ứng phó với khó khăn của đại dịch Covid-19 dành cho các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP được tổ chức định kỳ vào thứ 5 hàng tuần.

Chủ đề “Đào tạo trực tuyến về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam” lần này, các chuyên gia có kinh thức và kinh nghiệm thực tiễn chia sẻ chuyên đề như sau:

- Lợi ích từ hoạt động sản xuất hữu cơ;

- Tiềm năng phát triển và xu hướng tiêu dùng hàng hoá đạt tiêu chuẩn hữu cơ ở Việt Nam và Thế giới: cơ hội cho các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản và nông sản chế biến;

- Những lưu ý để gia tăng chất lượng hàng hoá đạt tiêu chuẩn hữu cơ, vượt qua các rào cản chất lượng của các thị trường đích EU, Nhật Bản, Mỹ,.. và nội địa;

Chương trình “Đào tạo trực tuyến về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam” (Kỳ 1) được tổ chức từ 7h30 đến 11h30 ngày 28/10/2021 trực tuyến trên nền tảng Zoom. Các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP có nhu cầu, đăng ký tại đường link https://forms.gle/wUhmL5F3tNhZBXDH6).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ NHONHO (Tổ chức NHO)

Địa chỉ: K2 – 17 Võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Hotline: 0901 339 669 hoặc 0907 161 697 (Ms Anh Thư), 0774 741 911 (Ms Diễm Thi)

Email info@nhovn.com.

Website: www.nhovn.com

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo