Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

Chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh ứng phó dịch COVID-19

Ngày 14/10/2021, Công ty TNHH Công nghệ NHONHO đã tổ chức chương trình “Đào tạo kỹ năng bán hàng online, giảm thiểu chi phí kinh doanh trong thời kỳ Covid”. Đây là chương trình đầu tiên trong Chuỗi các hoạt động kết nối thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hoá và các lớp đào tạo nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, bán hàng phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và ứng phó với khó khăn của đại dịch Covid-19 dành cho các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP.

Mục tiêu của chuỗi hoạt động này là tập huấn đào tạo (miễn phí) để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa, HTX, THT, hộ kinh doanh cá thể, các trang trại và chủ thể tham gia OCOP nâng cao năng lực quản lý và các kỹ năng khác như quản trị sản xuất (kiểm soát chất lượng hàng hoá, quản lý nhân lực, kế toán, tài chính,…), bán hàng, tiếp thị quảng bá; áp dụng chuyển đổi số, truy xuất nguồn gốc điện tử, tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử để kết nối cung-cầu và bán hàng,.. Đặc biệt là thông qua chuỗi sự kiện, các thành viên tham gia có thể kết nối với nhau để chia sẻ học hỏi kinh nghiệm, trực tiếp mua bán hàng hoá nông sản và thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu tối đa chi phí bán hàng và các chi phí trung gian khác giúp Doanh nghiệp không chỉ quản lý toàn diện chất lượng sản phẩm mà có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, phù hợp với thị trường nội địa và toàn cầu. 

Buổi đào tạo này được thực hiện trên nền tảng trực tuyến để đảm bảo thành viên tham gia có thể kết nối dù ở bất kỳ đâu. Và đã tham gia sự thu hút của hơn 200 học viên đến đến từ 63 tỉnh thành, trong số này có các đơn vị được giới thiệu của các Sở, Chi cục các tỉnh tham dự.

Buổi đào tạo thu hút của hơn 200 học viên đến đến từ 63 tỉnh thành

Đội ngũ báo cáo viên đã chia sẻ những thông tin vô cùng thiết thực, bổ ích và rất gần gũi đến người học. Đồng thời, ban tổ chức còn chia học viên thành từng nhóm để tham gia thảo luận trực tiếp cùng báo cáo viên là những chuyên gia hàng đầu.

Từ những kiến thức được đào tạo, Công ty cam kết đồng hành với học viên để có thể đi từ lý thuyết đến thực tiễn. Tham dự chương trình tập huấn của chúng tôi các thành viên được cấp giấy chứng nhận tham gia đào tạo và miễn phí.

Chuỗi các hoạt động kết nối thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hoá và các lớp đào tạo nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, bán hàng phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và ứng phó với khó khăn của đại dịch Covid-19 dành cho các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP với nhiều chủ đề hấp dẫn và thực tế sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Rất mong nhận được sự động viên, ủng hộ và tham gia đồng hành cùng Công ty TNHH Công nghệ NHONHO để chuỗi sự kiện được tổ chức thành công như mong đợi. (Thông tin chi tiết như file đính kèm)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Công nghệ NHONHO
  • Địa chỉ: K2 – 17 Võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.
  • Hotline: 0901 339 669
  • Email info@nhovn.com.
  • Website: www.nhovn.com

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Đào tạo kỹ năng bán hàng online, giảm thiểu chi phí kinh doanh trong thời kỳ Covid

 

 

------------------------------------

 

 

                                                                                                                      

 

 

 

 

 

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo