Công ty TNHH Công nghệ NHONHO | Tổ chức KH và CN

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG ONLINE, GIẢM THIỂU CHI PHÍ KINH DOANH TRONG THỜI KỲ COVID

Trong khuôn khổ Chuỗi các hoạt động kết nối thương mại, tiêu thụ nông sản hàng hoá và các lớp đào tạo nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, bán hàng phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và ứng phó với khó khăn của đại dịch Covid-19 dành cho các doanh nghiệp, HTX, THT, các hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP do Tổ chức NHO thực hiện trong năm 2021; với mong muốn cùng với cộng đồng doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19, thích ứng với xu hướng chuyển đổi số, nâng cao năng lực quản lý sản xuất kinh doanh và kết nối thị trường hiệu quả.


Tổ chức NHO trân trọng thông báo về việc tổ chức lớp “Đào tạo kỹ năng bán hàng online, giảm thiểu chi phí kinh doanh trong dịch bệnh Covid”, cụ thể như sau:
* Thời gian: Ngày 14/10/2021
* Hình thức: trực tuyến qua Zoom (link lớp học sẽ gởi đến các thành viên đăng ký).
* Đối tượng đăng ký: Doanh nghiệp nhỏ và vừa, HTX, THT, Hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP. Ưu tiên cho các đơn vị Doanh nghiệp, HTX, THT, Hộ kinh doanh và các chủ thể OCOP được sự giới thiệu và xác nhận của Sở ngành địa phương, Chi cục PTNT hoặc Văn phòng Điều phối Nông thôn mới (được nhận thêm các ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ chứng nhận, kiểm nghiệm, nâng cấp sản phẩm OCOP, thiết kế bao bì,... của Tổ chức NHO cung cấp).
* Nội dung và chương trình đạo tạo: File đính kèm

* Link đăng ký: https://bitly.com/3Dnryqk

--------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHONHO (Tổ chức NHO)

Địa chỉ: K2-17 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TPCT

Số điện thoại tổng đài: 0901 339 669 hoặc email info@nhovn.com hoặc số điện thoại 0907161697 (gặp cô Anh Thư).

Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Contact Me on Zalo